Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Quét VNPAY trúng nhà xe

 


  • 1. Tên chương trình khuyến mại:“Quét VNPAYQR Trúng Xe, Trúng Nhà”

  • 2. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 30/12/2020.

  • 3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

  • 4. Hình thức khuyến mại: Quay số xác định trúng thưởng

  • 5. Cơ cấu giải thưởng:

    STTCơ cấu giải thưởngNội dung giải thưởngSố giải
    1Giải Trúng NhàCăn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park01
    2Giải Trúng XeXe máy Honda Vision bản tiêu chuẩn91
    Tổng cộng92

    Ghi chú: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên khi nhận thưởng.

  • 6. Thể lệ chi tiết quay số trúng thưởng:

    6.1.Cách thức tiến hành:

    Trong thời gian khuyến mại, từ 00h00’00’’ ngày 01/10/2020 đến 23h59’59’’ ngày 30/12/2020, mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank và ví điện tử VNPAY tại các điểm chấp nhận thanh toán VNPAYQR , khách hàng sẽ nhận được 01 cơ hội tham gia quay số may mắn của chương trình. Số điện thoại khách hàng đã đăng ký trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ được sử dụng để quay số xác định trúng thưởng. Đối với khách hàng có nhiều giao dịch thanh toán thành công thì số điện thoại dùng để quay thưởng đó được tính bấy nhiêu lượt quay số, khách hàng thanh toán càng nhiều, cơ hội trúng giải càng cao.

    6.2 Thời gian và địa điểm tổ chức quay số trúng thưởng:

    a. Thời gian xác định trúng thưởng:

    - Đối với giải trúng xe máy Honda Vision: Tất cả các giao dịch được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày sẽ được tham gia quay số 1 lần/ngày vào ngày liền kề tiếp theo. Buổi quay số trúng thưởng sẽ được livestream trên fanpage của VNPAY: https://www.facebook.com/VNPAY.Jsc/live_videos

    - Đối với giải Trúng Nhà: Tất cả các giao dịch không trúng thưởng Giải Trúng Xe được tính từ 00:00:00 ngày 01/10/2020 đến 23:59:59 ngày 30/12/2020 sẽ được tham gia quay số Trúng Nhà.

    b. Địa điểm quay thưởng:

    Văn phòng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY): Tầng 8, số 22 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

    c. Cách thức xác định trúng thưởng:

    VNPAY sẽ quay thưởng xác định khách hàng trúng thưởng bằng phần mềm quay thưởng tự động. Việc quay thưởng được thực hiện công khai dưới sự chứng kiến của đại diện đối tác và đại diện khách hàng tham gia chương trình khuyến mại. Kết quả buổi quay số sẽ được lập thành biên bản với sự xác nhận của các bên chứng kiến.

    6.3 Cách thức trao và nhận thưởng:

    a. Địa điểm trao thưởng: Khách hàng tại khu vực nào thì đến địa chỉ trao thưởng tại khu vực đó để làm thủ tục nhận thưởng:

    Miền Bắc và Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà Peak View, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

    Miền trung và Đà Nẵng: 16 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    Miền Nam và TP.HCM: Tầng 8, Toà nhà Central Park, 117 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    b. Thủ tục trao thưởng: Khách hàng đem đầy đủ giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

    + "Thư thông báo kết quả trúng thưởng" do VNPAY phát hành dưới hình thức thư điện tử (email) gửi đến địa chỉ email của khách hàng.

    + Chứng minh thư nhân dân bản gốc và 01 bản CMND photo công chứng tại phòng công chứng trong vòng 6 tháng của người trúng thưởng. Trong trường hợp người trúng thưởng ủy quyền cho người khác đến nhận giải thưởng, người được ủy quyền cần xuất trình.

    + Hợp đồng ủy quyền có công chứng tại phòng công chứng, có xác nhận làm chứng của công chứng viên.

    + Chứng minh thư nhân dân phô tô có công chứng tại phòng công chứng của Bên ủy quyền và Bên được ủy quyền

    + Chứng minh thư nhân dân bản gốc của người được ủy quyền để đối chứng tại nơi nhận giải

    + Số tiền thuế thu nhập cá nhân tương ứng với 10% tổng giá trị giải thưởng

    + Ký xác nhận vào “Biên bản trao giải thưởng”.

    c. Thời hạn kết thúc trao thưởng: Tối đa 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

    6.4 Quy định về trách nhiệm thông báo

    Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày VNPAY tổ chức quay thưởng để xác định khách hàng trúng thưởng, VNPAY sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng và đặt lịch hẹn trao giải thưởng. VNPAY sẽ liên hệ bằng hình thức gọi điện trực tiếp cho người trúng thưởng theo họ tên và số điện thoại đăng ký của khách hàng và gửi thư điện tử xác nhận trúng thưởng cho khách trúng thưởng qua email được khách cung cấp. VNPAY không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng đăng ký sai địa chỉ email hoặc số điện thoại. Đồng thời VNPAY công bố kết quả trúng thưởng công khai trên website: https://nhaxe.vnpay.vn hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    6.5 Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:

    Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) theo số điện thoại *3388 để được hướng dẫn, giải đáp (1.500 đồng/phút). Tổng đài tư vấn *3388 hoạt động từ 7:30 đến 23:00 hằng ngày ( kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật ).

    6.6 Các quy định khác

    - Thông tin khách hàng trên chứng minh thư khi nhận giải thường phải trùng khớp với tài khoản ngân hàng đã đăng kí.

    - Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí đi lại, chi phí liên quan đến đăng ký quyền sở hữu tài sản ( lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, cấp biển, phí bảo hiểm xe máy, chi phí đóng khung kính biển số để xe được phép lưu thông, chi phí cà khung số xe máy, lệ phí địa chính,...) và chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định hiện hành của pháp luật.

    - Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam được quyền sử dụng tên và hình ảnh của người trúng giải thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý.

    - Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc triển khai tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

    - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

    - Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.

    - Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng và giải thưởng không có người nhận Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định của điều khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

  • Nguồn: https://nhaxe.vnpay.vn/rules

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About